Chính sách bảo hành
HETEC áp dụng chính sách bảo hành cho từng sản phẩm cụ thể riêng biệt. Thông tin và điều kiện bảo hành sẽ được nêu cụ thể trong BÁO GIÁ CHI TIẾT và thể hiện rõ ràng trong HỢP ĐỒNG.
Điều kiện bảo hành
-
Lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất
-
Các sản phẩm do chúng tôi xuất bán theo hóa đơn chứng từ hợp lệ
-
Phạm vi áp dụng bảo hành
-
Bảo hành trong phạm vi toàn quốc
-
Những trường hợp sau đây HETEC sẽ KHÔNG chịu trách nhiệm bảo hành
-
Những sản phẩm do hạn chế của luật pháp hay quy định của chính phủ
-
Chiến tranh, bạo loạn, thiên tai…
-
Những sửa chữa hay do sử dụng sai: Sử dụng quá tải, sử dụng quá ngày hiệu chuẩn, tác động va chạm mạnh gây ảnh hưởng đến kết cấu bên trong, sản phẩm đã bị tháo lắp linh kiện không đúng kỹ thuật bên trong…
-
Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, muối, mưa đá, hóa chất, sấm sét, ngập lụt…
Những thông tin cần thiết
-
Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, khách hàng cần chuẩn bị những thông tin sau:
-
Mô tả chính xác về những hư hại của sản phẩm, điều kiện làm việc, điều kiện môi trường và thời tiết
-
Model và năm sản xuất
-
Thông tin đơn hàng, mã số hợp đồng, số chứng từ ngày xuất hàng…
Địa điểm bảo hành
-
Văn phòng HETEC, địa chỉ: Số 8 đường Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
-
Liên hệ với nhân viên phụ trách đơn hàng là cách nhanh nhất để nhận được hỗ trợ bảo hành
Trong trường hợp không thể liên lạc được với nhân viên phụ trách, hãy gọi cho đường dây nóng của HETEC để nhận được hướng dẫn cụ thể: 024 6680 6799 hoặc Email: hetecvietnam@gmail.com